Pages

Friday, December 16, 2016

Phân tích nguyên nhân thất bại khi đầu tư forex

Kênh Forex là một kênh đầu tư kiếm tiền rất dễ dàng những không phải ai cũng có thể kiếm tiền bằng forex. Chắc hẳn ai cũng đã có ít nhất 1 lần nếm thất bại, điều quan trọng là bạn có nhận ra sự thất bại đó để thay đổi hay không?

Đọc thêm: Đầu tư thị trường forex tại Việt Nam




Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích một số nguyên nhân thất bại của những nhà đầu tư Forex. Có thể đúng với bạn hoặc không, tuy nhiên chúng tôi tin rẳng những kiến thức này là không hề thừa và rất có ích đối với bất kỳ ai muốn đầu tư forex.

Nguyên nhân 1: Có thể bạn chưa gặp được người thầy và người chia sẻ giỏi, người đã va chạm lâu năm và luôn thắng trong tài khoản của mình. Để kiểm tra việc này khá đơn giản bạn chỉ việc yêu cầu người thầy, người chia sẻ cho bạn xem tài khoản giao dịch chính thức của họ trong 03 hoặc 06 tháng qua bạn sẽ đánh giá được ngay. Đừng nghe những gì họ nói hãy tận mắt chứng kiến tài khoản giao dịch của họ.



Nguyên nhân 2: Không làm chủ được bản thân, nhất là làm chủ cảm xúc của bạn, với kinh nghiệm trong những năm đầu tư forex làm sao để thắng được thị trường tôi chia sẻ cho bạn bí quyết làm chủ được cảm xúc và khi làm được điều này bạn đảm bảo tỷ lệ thắng đến 80%.



Nguyên nhân 3: Phần lớn người chia sẻ hướng dẫn cho bạn đầu tư forex nhưng không cho bạn bí quyết quản lý rủi ro, có thể họ cũng không biết cách để quản lý rủi ro hiệu quả trong đầu tư forex. Tôi chia sẻ cho bạn bí quyết này ngay trong khóa học bởi đơn giản bạn thắng thì tôi cũng thắng. Và một điều là tôi luôn muốn thắng.



Nguyên nhân 4: Phần lớn người thua là những người có lòng tham quá lớn, bạn cần phải bình tĩnh, kìm hãm lại nỗi tham lam và sợ hãi. Bí mật trong chơi forex là kiên nhẫn và kiểm soát được lòng tham bạn sẽ luôn là người chiến thắng.


0 comments:

Post a Comment