Pages

Tuesday, March 14, 2017

Làm thế nào để đạt được thành công trên thị trường forex?

Chắc hẳn bạn mục tiêu của những người chiến thắng không chỉ là số tiền hay lợi nhuận mà họ thu được từ thị trường forex, họ nhận được rất nhiều điều khác từ thị trường này. Những người chiến thắng họ đều có trong mình những bí quyết thành công riêng, cùng tìm hiểu những bí mật mà không phải ai cũng biết từ thị trường forex này nhé!




Điều đầu tiên mà giúp họ thành công trên thị trường forex đó là họ xây dựng cho mình những chiến lược riêng, họ luôn trung thành với những chiến lược của mình và không bị những tác động bên ngoài mà khiến họ thay đổi ý kiến của mình

Điều thứ 2 đó là họ có tính kiên nhẫn, họ không vì một lần thất bại mà bỏ cuộc, sau những lần thất bại họ rút cho mình được những kinh nghiệm, đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa những người thất bạn và thành công. 



Điều thứ 3 đó là chúng ta cũng không nên giao dịch thị trường forex quá nhiều, đây cũng là cách giúp bạn có thể duy trì được tài khoản của mình được lâu dài hơn. Và một điều quan trọng mà bạn phải nên nhớ đó là đừng quá vội vàng đặt lệnh để rồi tỉ lệ rủi ro dành cho bạn sẽ rất cao

0 comments:

Post a Comment